Sunday, February 13, 2011

BADSHOT

Grabe!... Badshot ako at nagkasunud-sunod pa talaga. Sa work, sa bahay at sa isa pang bahay. Haaay... naku naman o! Pero keri ko 'to teh... keri ko 'to. Sa work, kase may nagawa akong kapalpakan. Ayoko na idetalye, baka mabadtrip lang ako. Di pa nga ko nakakamove on totally e. Sa bahay naman kase naisumbong ako sa pag-uwi ko ng late lagi. Kaya pag-uwi ko ng Bulacan yun na ang bungad saken. Ok, sige di naman agad-agad... siguro mga 10 minutes na ko nasa bahay. haha! At sa isa pang bahay, kase nga sinumbong ako sa bahay sa pag-uwi ko ng late lagi. Ok na sana e kung hindi lang dahil sa maingay na pintuan ng cabinet na yun! Nagdahan-dahan na nga ko sa pagpasok sa kwarto, pagbaba ng bag ko. Wala, sayang ang effort ko, nagising si lolo bert. Huli! Ano ba gagawin ko? Nakakatamad pa kase umuwi right after work and di na rin ako sanay ng ganun. Nandun lang naman ako sa MOA...  kumakain, kwentuhan, tambay lang, wifi, minsan window shop. haha! Pero sige, magla-lay low na ko. (weh! di nga?!) OO, I'll try... Wish me luck...


Badshot pa ko sa lagay na yan ah.
E kamusta naman... umaga na. fb, blogger, tumblr, youtube pa rin.
I'm such a two-legged hard headed creature. tsk.

4 comments:

  1. you're a stubborn two-legged creature, i must say! =P i guess, ok lang umuwi ng late (kahit araw-arawin mo pa!) if you don't have to go home late commuting and if you have your own place where nobody's waiting and worrying where the hell on earth were you, gets?! so ang solution dyan -- buy your own house and car, haha!

    ReplyDelete
  2. on second thought, try mo umuwi ng maaga... that would save you a lot of moolah... malay mo in two months time may pambili ka na ng GE X5 o kaya naman may pang-HK ka na ;-)

    ReplyDelete
  3. wahaha! ok manash. take it easy... relax. i'll buy a house and a car. ay. teka GE X5 nga di ko mabili e.=P but "change" is free. so i'll go with that. ehem. i'm already trying. haha!

    ReplyDelete