Monday, January 10, 2011

BOB ONG

2001- ABNKKBSNPLAKo?!
i say:  nakakatawa! 
         (reminded me of my school years).
          pero pagdating sa page 123, hala! teary eyed na ko.
         (di ko alam kung nakakaiyak talaga yung page na yun o
          parang tanga lang ako. hehe).

done reading this on January 2, 2011.
       

2002 - Bakit Baligtad Magbasa ang mga Pilipino?
i say:   wala ko masabi kase di ko pa nababasa. haha! wala pa kong copy.
           so, hindi ko muna babasahin ang "Ang Paboritong Libro ni Hudas" and
          "Stainless Longganisa" c/o ate lit.
           gusto ko kase sunud-sunod. hehe.


2003 - Ang Paboritong Libro ni Hudas

        - Alamat ng Gubat

2005 - Stainless Longganisa

2007 - Mac Arthur

2009 - Kapitan Sino

2010 - Ang Mga Kaibigan ni Mama Susan

2 comments:

  1. nagpaparinig ka ba? sige yan ang bday gift ko sayo... maghihintay ka nga lang until april haha! =P

    ReplyDelete
  2. haha! ang tagal naman ng april. kaya bumili na ko ng 2nd book ni bob ong. but don't worry ate lit may apat pa na wala pa ko. haha!=P

    ReplyDelete