Friday, April 1, 2011

Nakakamiss...



                                  

                                   
                                                          Magnolia Chocolait in that classic bottle                                              






  
I know that there are unlimited chocolate cookie choices in the market today but I still  miss that chocolate cookie from my childhood bakery at St. Bernadette. That was my favorite. I wonder if they still have it and if it still has that same taste.
 
 



That humungous tamarind (sampaloc) candy from gradeschool. Ugh. I've never seen anything alike ever since. I wonder if they still have it in NEU canteen.

2 comments:

  1. miss ko na rin yung "original" magnolia chocolait! mas masarap yung dati kesa ngayon!!!

    di ba dapat ang favorite cookie(s) mo eh yung mga bine-bake natin?! hmpft! =P

    i think may ganyan pa ring sampaloc sa tabi-tabi, hehe ;-)

    ReplyDelete
  2. miss ko na yung bote ng magnolia chocolait. haha!
    ay, oo nga... lalo na yung cheesecake. winner talaga yun! =)
    gusto ko yung sampaloc sa New Era... pasyal nga tayo dun manash. haha! =P

    ReplyDelete