Tuesday, January 11, 2011

"Ang Ayoko Sa Lahat Ay Yung Di Ko Gusto"

bwiset na bwiset ako sa mga linyang ganito:

"uy... punta tayo sa ______" (name of a certain place).

 tapos biglang...

"ay, wag na pala".

 "si ______ (name of another person) na lang".



huh?! grrr... DUH!...





bwiset na bwiset ako sa mga ganitong eksena:

"uy... join ako sa inyo ah?!"

ok sure...

maya-maya...

nasan na sya?

pagdating sa venue...

ah... there you are. (nang-iwan lang).

ah... join ka pala ah?!

ok. well...



times like these... i need juicy fruit gum! wahaha!



















                







     

2 comments:

  1. baklita, ang adik mo naman sa blog... tinalo mo na ko... parang hindi lang 1 post a day ah =P

    ReplyDelete
  2. kung anu-ano lang naiisip ko manash. hehe.

    ReplyDelete